River City - căn hộ cao cấp với tiện ích ốc đảo tầm 20 triệu USD

River City - căn hộ cao cấp với tiện ích ốc đảo tầm 20 triệu USD Sổ hồng river city trong tay chỉ 1% lãi xuất

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

River City - căn hộ cao cấp với tiện ích ốc đảo tầm 20 triệu USD

Căn hộ River City cùng với tiện ích ốc đảo khoảng tầm 20 triệu đô.


Nhà đầu tư dự án River City sẽ bỏ 20 triệu USD để đầu tư bãi biển ốc đảo nhân tạo. Được lấy cảm hứng từ hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất tại Dubai –“World Island”, 

Ngày 25/4, 3 ông lớn trong ngành bất động sản Việt Nam Công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt, An Gia Investment và Qũy Đầu tư Creed group ( Nhật Bản), đã tổ chức lễ ra mắt dự án căn hộ đầy tiện ích River City (quận 7, TP.HCM) với tổng đầu tư vốn khoảng 500 triệu USD. Dự án gồm nhiều tiện ích ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam độc đáo biểu tượng kiến trúc tại trung tâm kiểu mẫu Nam Sài Gòn.

Bãi biển ốc đảo nhân tạo với mức đầu tư 20 triệu đô tại River City
Với nỗ lực kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp tại TP.HCM, chủ đầu tư đã đưa vào khu căn hộ river city với 99 tiện ích, trong đó có 4 tiện ích độc đáo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Đường hoa đi bộ trên không, Hồ bơi thác nước hai tầng… 

Tất cả những tiện ích này đều được lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng trên thế giới với tổng kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD.

Lấy cảm hứng 1 trong 10 hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất tại Dubai –“World Island” và diện tích hơn 1ha công trình được tái hiện như một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài, sóng vỗ rì rào, mặt nước xanh ngắt và ốc đảo resort được bao bọc bởi các vườn cây nhiệt đới. Như vậy, đây là lần đầu tiên có một dự án bất động sản tại VN xây dựng biển đảo nhân tạo trong lòng khu căn hộ để phục vụ cư dân.

Hồ bơi Dubai được dựng lại y chang tại River City
Ông Desmond Spencer Harty – Giám đốc Điều hành tập đoàn DWP (Hồng Kông), đơn vị được giao thiết kế dự án, tính đến thời điểm hiện nay các dự án lớn bất động sản tại Việt Nam hay dự án lớn trên thế giới chưa có dự án căn hộ nào có biển nhân tạo bởi đầu tư và vận hành rất tốn kém. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống khác biệt, liên doanh 3 “đại gia” bất động sản nói trên đã quyết định đầu tư và biến River City thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo không chỉ tại Nam Sài Gòn mà còn là biểu tượng kiến trúc riêng, độc nhất của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

“Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh sau một thời gian dài đóng băng, số lượng căn hộ tung ra nhiều hơn với dự án ‘khủng’. Vì thế, ngoài việc phải xây dựng với chất lượng tốt, mưc giá bán cạnh tranh, vị trí dự án thuận lợi thì việc đưa vào các tiện ích vượt trội của dự án River City với biển nhân tạo xuất hiện sẽ là thế mạnh để cạnh tranh thu hút khách hàng” – ông Nguyễn Trọng Ninh – Cục Trưởng Cục quản lý nhà và Thị trường Bất động sản (Bộ Xây Dựng) nhận định.

Được biết, giá bán cho mỗi căn hộ thuộc dự án River City vào khoảng 1,39 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đây được xem là mức giá cạnh tranh so với mức trung bình từ 2 tỷ đồng/căn của các dự án cùng khu vực.

HOTLINE: 0946 27 4444